Tin tức - Bài viết

Isaac: Ngoại hình chỉ là công cụ để làm nghề…

Phạm Lưu Tuấn Tài hay còn được công chúng biết đến với nghệ danh Isaac. Anh chàng đã có thời gian hoạt động nghệ thuật dưới vai trò là một thành viên của nhóm nhạc 365. Sau khi tan rã, Isaac với ngoại hình điển trai, giọng hát ấm áp và khả năng vũ đạo điêu luyện anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật của mình với vai trò: Ca sĩ, diễn viên.

Trong một chia sẻ mới đây của mình, Isaac chia sẻ: Anh luôn coi ngoại hình chỉ là công cụ để đến gần hơn với khán giả của mình mà thôi…

1. Ca sĩ Isaac chia sẻ về sự may mắn của anh khi được thừa hưởng ngoại hình từ cha mẹ

Ca sĩ, diễn viên Isaac nói ngoài ngoại hình ưa nhìn may mắn được bố mẹ ban cho, anh vẫn đã và đang phải nỗ lực tối đa mới có thể trụ được ở làng giải trí Việt Nam vốn nhiều cạnh tranh khốc liệt.

anh tham gia chương trình truyền hình thực tế: Anh trai say hi, nam ca sĩ đã có dịp được thể hiện tài năng ca hát, vũ đạo
anh tham gia chương trình truyền hình thực tế: Anh trai say hi, nam ca sĩ đã có dịp được thể hiện tài năng ca hát, vũ đạo

Thời gian gần đây, anh tham gia chương trình truyền hình thực tế: Anh trai say hi, nam ca sĩ đã có dịp được thể hiện tài năng ca hát, vũ đạo và cả vai trò lãnh đạo team. Tại chương trình nam ca sĩ nói về hành trình 14 năm theo đuổi nghệ thuật của mình.

Theo Isaac, người nghệ sĩ thấy may mắn khi sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Isaac cũng đồng tình khi mọi người nói vẻ ngoài của anh lấn át sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không nghĩ theo hướng tiêu cực mà  anh cho rằng sẽ dùng sự điển trai và ngoại hình sáng của mình làm công cụ, cộng hưởng để đến gần hơn với khán giả.

2. Thành quả sau 14 năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật

Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Isaac đã mua căn hộ riêng nhưng vẫn đi diễn bằng xe taxi vì bản thân nghĩ chưa cần thiết phải sắm xe hơi. Isaac cho biết: Tôi không tiêu xài hoang phí và cũng chưa cần thiết phải sắm xe hơi. Số tiền anh kiếm được, anh muốn đầu tư vào bản thân, công việc, và sự nghiệp trong tương lai của mình.

Thành quả sau 14 năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật
Thành quả sau 14 năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật

Hiện tại, Isaac sống một mình tại TP HCM. Bố mẹ và chị gái ở Mỹ. Anh cho biết hiện chưa quan tâm tới chuyện yêu đương và chỉ muốn tập trung toàn tâm toàn ý vào phát triển sự nghiệp và bản thân.

3. Isaac kỳ vọng điều gì khi tham gia chương trình Anh trai say hi lần này?

Tham gia vào chương trình Anh trai say hi lần này, Isaac không tìm sự công nhận từ công chúng mà xem đây là một sân chơi lớn để anh có dịp được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với những đồng nghiệp đầy triển vọng. Vì vậy, Isaac không hề bị áp lực trong việc thể hiện bản thân. 

xem đây là một sân chơi lớn để anh có dịp được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm
Nam ca sĩ xem đây là một sân chơi lớn để anh có dịp được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm

Qua đây, anh cũng tìm thấy được những nguồn năng lượng mới mẻ và khai phá được những khía cạnh khác của bản thân mình. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để anh gặp gỡ và tiếp xúc trò chuyện, cùng tập luyện với những nghệ sĩ trẻ đầy tiềm năng như: Hiếu Thứ Hai, Đức Phúc, Erick, …

4. Lời kết

Đối với nghệ sĩ, đặc biệt là những nghệ sĩ trẻ trong lĩnh vực phim ảnh và ca hát, ngoại hình là một yếu tố cần thiết. Tuy nhiên, ngoại hình thôi chưa đủ, người nghệ sĩ muốn tồn tại được với công chúng cần là người có tài năng và có lửa nghề thực sự mới có thể trụ vững trong thị trường giải trí đầy cạnh tranh như hiện nay.

Xem thêm:

Min ra mắt album mới “50/50” đánh dấu 8 năm ca hát

Soobin Hoàng Sơn: Từ underground đến ngôi sao Vpop

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *