Tin tức - Bài viết

Bùi Anh Tuấn: Bật khóc khi hát nhạc phim “Lật mặt 7

Bùi Anh Tuấn là một trong những nam ca sĩ trẻ tài năng và được yêu thích nhất của Việt Nam. Chàng trai gốc Hà Thanh sinh năm 1991 gây ấn tượng với công chúng yêu nhạc qua chương trình The Voice. Bằng giọng hát cao vút, truyền cảm và ngoại hình điển trai như hoàng tử, Bùi Anh Tuấn đã có một sự nghiệp âm nhạc tương đối thành công.

1. Sự trở lại với ca khúc nhạc phim đầy xúc động của Bùi Anh Tuấn 

Sự trở lại với ca khúc nhạc phim đầy xúc động của Bùi Anh Tuấn 
Sự trở lại với ca khúc nhạc phim đầy xúc động của Bùi Anh Tuấn

Gần đây anh chàng tiếp tục gây chú ý cộng đồng mạng khi hợp tác cùng đạo diễn, diễn viên, Lý Hải để cho ra ca khúc nhạc phim “Lật mặt 7: Một điều ước” mang tên: Vẽ lại bức tranh của mẹ. 

Đây là bộ phim của đạo diễn Lý Hải với chủ đề về tình cảm gia đình mang nhiều xúc động. Ban đầu ê kíp đoàn phim và bản thân Lý Hải cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm giọng hát phù hợp cho ca khúc này. Sau nhiều suy tính thì Bùi Anh Tuấn là cái tên được lựa chọn thể hiện ca khúc chủ đề của phim. 

Ca khúc nhạc phim “Lật mặt 7: Một điều ước” mang tên: Vẽ lại bức tranh của mẹ. 
Ca khúc nhạc phim “Lật mặt 7: Một điều ước” mang tên: Vẽ lại bức tranh của mẹ.

2. Bùi Anh Tuấn bật khóc khi thể hiện ca khúc: Vẽ lại bức tranh của mẹ

Về phía Bùi Anh Tuấn, anh chia sẻ, mình đã rất xúc động trong lần đầu tiên nghe ca khúc: Vẽ lại bức tranh của mẹ, bởi giai điệu và ca từ bài hát tương đồng với cuộc sống của mình. Trước khi thu âm, giọng ca 9X Hà Thành đến nhà trò chuyện cùng đạo diễn Lý Hải và xin được kịch bản của: Lật mặt 7, sau đó anh còn xem lại bộ phim để có thêm cảm xúc thể hiện ca khúc một cách trọn vẹn nhất.

Bùi Anh Tuấn bật khóc khi thể hiện ca khúc: Vẽ lại bức tranh của mẹ. 
Bùi Anh Tuấn bật khóc khi thể hiện ca khúc: Vẽ lại bức tranh của mẹ.

Đáng chú ý là dù đã chuẩn bị tâm lý vững vàng nhưng vì quá xúc động, sau khi hoàn thành phần thu âm bài hát lúc 4 giờ sáng, Bùi Anh Tuấn đã ngồi một góc bật khóc vì quá xúc động. Anh cho biết thêm: Bản thân anh cũng được mẹ yêu thương từ nhỏ, có thể chính điều đó đã khiến anh xúc động khi thể hiện ca khúc này. 

3. Ý kiến khán giả về anh chàng ca sĩ mít ướt này

Nhiều khán giả đã để lại bình luận động viên và an ủi nam ca sĩ. Ca từ xúc động, giai điệu sâu lắng của ca khúc có thể đã chạm đến trái tim của nam ca sĩ, khiến anh không kìm được nước mắt khi thu âm.

Hơn nữa, Bùi Anh Tuấn chia sẻ rằng, ca từ của bài hát đã gợi nhớ đến tình yêu thương của mẹ dành cho anh. Anh cảm thấy đồng cảm sâu sắc với nhân vật trong phim và những câu chuyện về tình mẫu tử.

Các khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nam ca sĩ sau phần thể hiện xuất sắc ca khúc “Vẽ lại bức tranh của mẹ” đánh dấu sự trở lại của Bùi Anh Tuấn sau một thời gian vắng bóng. Giọng hát truyền cảm của anh đã mang đến một màu sắc mới cho bộ phim “Lật mặt 7” của đạo diễn Lý Hải.

Bên cạnh đó cũng không ít người hâm mộ bày tỏ mong muốn: Bùi Anh Tuấn sẽ sớm trở lại với nhiều các dự án và sản phẩm âm nhạc hơn nữa để chiều lòng fan hâm mộ.

Xem thêm:

Thu Minh U50: Hạnh phúc bên gia đình và đam mê ca hát

Vũ Cát Tường và trải lòng sau hơn 10 năm nổi tiếng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *