Tin tức - Bài viết

Hương Tràm gửi đơn tố cáo kẻ tung tin đồn sai sự thật…

Sở Thông tin – Truyền thông TP.HCM cùng Cơ quan cảnh sát điều tra phòng Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã tiếp nhận đơn tố cáo của bà Phạm Thị Hương Tràm vào ngày 23-5, với nội dung đề nghị xác minh, xử lý những trang tin, đưa tin sai sự thật, nhằm xúc phạm uy tín, danh dự và nhân phẩm của nữ ca sĩ.

1. Hương Tràm vướng vào tin đồn: Sang Mỹ sinh con…

Trong đơn tố cáo, bà Phạm Thị Hương Tràm (ca sĩ Hương Tràm) trình bày rằng thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông và mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh của cô cùng hai trẻ nhỏ với tần suất dày đặc.

Hương Tràm vướng vào tin đồn: Sang Mỹ sinh con…
Hương Tràm vướng vào tin đồn: Sang Mỹ sinh con…

Những hình ảnh này bị cắt ghép và kèm theo các tiêu đề như “Hương Tràm mang thai,” “sinh đôi,” “sinh con cho đại gia,” “sinh con ở Mỹ,”…

“Vụ việc đã thu hút một lượng lớn người xem và theo dõi, kèm theo đó là hàng nghìn bình luận tiêu cực, mang tính bôi nhọ, xúc phạm tôi và gia đình. Đến nay, tình trạng này vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt mà còn gia tăng,” ca sĩ Hương Tràm cho biết.

2. Những hệ lụy của tin giả đang ảnh hưởng trực tiếp tới danh dự và tâm lý của Hương Tràm

Nữ ca sĩ 9X cho rằng toàn bộ sự việc đã “gây ra một làn sóng lan truyền mạnh mẽ, số lượng người quan tâm liên tục gia tăng, khiến bộ phận lớn khán giả đang phải tiếp nhận những thông tin sai lệch… không chỉ dừng lại ở mức độ bôi nhọ của một nhóm nhỏ mà đã trở thành chủ đề xúc phạm và ảnh hưởng đến danh dự của cá nhân ca sĩ Hương Tràm.”

Nữ ca sĩ 9X cho rằng toàn bộ sự việc đã gây ra nhiều tổn thương cho cô
Nữ ca sĩ 9X cho rằng toàn bộ sự việc đã gây ra nhiều tổn thương cho cô

Trong đơn tố cáo, Hương Tràm bày tỏ sự hoang mang và lo lắng khi trên Internet xuất hiện nhiều thông tin sai sự thật, gây vu khống và xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của cô.

Đồng thời, hàng loạt những lời lẽ, hình ảnh, video, bài báo và bình luận tiêu cực, bôi nhọ, xúc phạm vẫn đang tràn lan trên mạng, và tình trạng này ngày càng gia tăng.

Nữ nghệ sĩ cho biết “những thông tin này không chỉ sai sự thật mà còn vu khống và gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của tôi.”

“Tôi là một nghệ sĩ, sự việc này đã khiến nhiều người bàn tán về việc sinh con và, tiếp nhận thông tin sai lệch về đời tư, danh dự và hình ảnh của tôi trước công chúng. gây ảnh hưởng rất lớn tới những đơn vị hợp tác và công việc cá nhân của Hương Tràm”.

3. Thông tin nữ ca sĩ Hương tràm bí mật sang mỹ sinh con?

Thông tin về ca sĩ Hương Tràm bí mật sang Mỹ sinh con đã xuất hiện trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Các tin đồn này bắt đầu lan truyền sau khi Hương Tràm quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam vào năm 2019 và sang Mỹ du học.

những thông tin này không chỉ sai sự thật mà còn vu khống và gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của tôi
Những thông tin này không chỉ sai sự thật mà còn vu khống và gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của cô

Nhiều nguồn tin cho rằng Hương Tràm đã sang Mỹ để sinh con, và thậm chí có những hình ảnh được cho là bằng chứng cho điều này. Tuy nhiên, Hương Tràm đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc mang thai và sinh con ở Mỹ, đồng thời bày tỏ sự không hài lòng với việc những thông tin sai lệch này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cá nhân của cô.

Xem thêm:

Phan Mạnh Quỳnh: Hát nhạc buồn nhưng nói chuyện thì vui!

Ali Hoàng Dương: 16 tuổi từng xăm mình, bị mẹ đuổi khỏi nhà

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *