Tin tức - Bài viết

Amee: Công chúa 2k tài năng của Showbiz Việt

Amee, cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là những người yêu thích giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ. Với hình ảnh công chúa bánh bèo, giọng hát trong trẻo pha một chút trẻ con đã tạo nên những bản hit làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Cũng từ đó, cái tên Amee nhanh chóng đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

1. Amee trở thành thực tập sinh của ST.319 Entertainment khi mới15 tuổi

Amee tên thật là Trần Huyền My, cô sinh năm 2000 tại Hà Nội. Nữ ca sĩ bắt đầu con đường nghệ thuật của mình từ khá sớm. Với niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, cô đã không ngừng nỗ lực để rèn luyện giọng hát và kỹ năng trình diễn để được trở thành thực tập sinh của ST.319 Entertainment ngay từ khi mới 15 tuổi.

trở thành thực tập sinh của ST.319 Entertainment khi mới15 tuổi
trở thành thực tập sinh của ST.319 Entertainment khi mới15 tuổi

Sau 4 năm mài dũa, Amee chính thức bước chân vào showbiz Việt và nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng với ca khúc: Anh nhà ở đâu thế?. Lời ca ngọt ngào, trong trẻo cùng nhan sắc dễ thương như công chúa teen, ngay lập tức được người hâm mộ chú ý và đặt cho cô biệt danh là “công chúa” của Vpop.

2. Giọng hát ngọt ngào đặc trưng đã giúp Công chúa 2k Amee gặt hái được những thành công nhất định

Ngay sau khi ra mắt thành công với dự án đầu tiên: Anh nhà ở đâu thế, Amee tiếp tục chiều lòng fan với các bản hit với phong cách mới mẻ hơn khi kết hợp cùng nam rapper B Ray trong ca khúc: “Ex’s Hate Me”, và “Sao anh chưa về nhà” cùng nam rapper Ricky Star , Đen đá không đường,… Những ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng bắt tai, cùng giọng ca nữ tính dịu êm đã giúp công chúa 2k của Vpop đốn tim người hâm mộ.

Giọng hát ngọt ngào đặc trưng đã giúp Công chúa 2k
Giọng hát ngọt ngào đặc trưng đã giúp Công chúa 2k

Bên cạnh đó, Amee còn gây ấn tượng bởi hình ảnh đa dạng. Từ hình ảnh cô nàng trong sáng, dễ thương trong những sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Amee đã không ngừng thay đổi và làm mới bản thân, thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính, năng động đến quyến rũ. Khiến cho công chúng không hề nhàm chán khi đón chờ những sản phẩm mới từ nữ ca sĩ.

Chính vì lẽ đó, tuy còn khá trẻ nhưng Amee đã nhận được kha khá các giải thưởng danh giá như Giải Âm nhạc Cống hiến cho Nghệ sĩ mới của năm, Giải Làn Sóng Xanh cho Album của năm, Giải Làn Sóng Xanh cho Sự kết hợp xuất sắc,…  

3. Không ngại thử sức ở nhiều vai trò như: Diễn viên, người mẫu,…

Không ngại thử sức ở nhiều vai trò như: Diễn viên, người mẫu,...
Không ngại thử sức ở nhiều vai trò như: Diễn viên, người mẫu,…

Ngoài ca hát, Amee còn tham gia diễn xuất và làm người mẫu ảnh. Cô nàng đã góp mặt trong một số bộ phim và thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng.

Một số dự án phim ngắn có sự tham gia diễn xuất của cô có thể kể đến như: Đại Náo Sa Mạc, Điệp Vụ Học Đường, Thiên Thần Hộ Mệnh,…

4. Lời kết

Với những gì đã đạt được, có thể nói Amee là một trong những nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng của Vpop. Trong tương lai, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa đến từ cô nàng.

Xem thêm:

Hương Tràm gửi đơn tố cáo kẻ tung tin đồn sai sự thật…

Phan Mạnh Quỳnh: Hát nhạc buồn nhưng nói chuyện thì vui!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *