Tin tức - Bài viết

Suga có rời BTS vì scandal lái xe khi say xỉn?

Vụ việc Suga, thành viên của nhóm nhạc nam đình đám BTS, bị cảnh sát phát hiện lái xe khi say xỉn và gây tai nạn đã khiến người hâm mộ phẫn nộ. Không chỉ trong cộng đồng fan Kpop và dư luận mà còn khiến nhiều fan cứng của BTS quay lưng với thần tượng. Thậm chí nhiều người còn trực tiếp bày tỏ ý kiến muốn Suga rời BTS. Điều này đặt ra câu hỏi: Liệu Suga có phải rời khỏi nhóm để chịu trách nhiệm cho hành vi của mình hay không?

1. Áp lực từ fan của BTS và dư luận

Sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, một bộ phận lớn người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng
Sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, một bộ phận lớn người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng

Sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, một bộ phận lớn người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng và yêu cầu Suga rời khỏi nhóm BTS. Lý do chính là vì hành vi của anh đã đi ngược lại với hình tượng trong sáng và tích cực mà nhóm nhạc này luôn xây dựng. Ngoài ra, việc lái xe khi say rượu là một hành vi vi phạm pháp luật và gây nguy hiểm cho cộng đồng.

2. Chi tiết vụ việc

Theo Sports Chosun, thông tin Suga thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS lái xe với nồng độ cồn trong máu lên tới 0,227% đang nhận về rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả và các fan hâm mộ. Nam rapper đã khai nhận rằng mình chỉ uống một chút bia và lái xe điện một đoạn.

Nhưng nồng độ cồn trong hơi thở của nam nghệ sĩ cao gấp gần 8 lần so với giới hạn hợp pháp của Hàn Quốc là 0,03%.

Nam rapper đã khai nhận rằng mình chỉ uống một chút bia và lái xe điện một đoạn.
Nam rapper đã khai nhận rằng mình chỉ uống một chút bia và lái xe điện một đoạn.

Theo luật giao thông hiện hành của Hàn Quốc, nếu bạn bị bắt khi điều khiển xe máy điện trong tình trạng say xỉn hoặc nồng độ cồn trong máu từ 0,2% trở lên, bạn sẽ bị phạt tù từ 2 đến 5 năm tù giam, hoặc phạt tiền từ 10 đến 20 triệu won.

Chưa kể đến việc cá nhân Suga và công ty quản lý: Big Hit Music bị tố nói dối xe “scooter điện” (xe điện có yên ngồi) thành “kickboard điện” (dòng xe trượt điện không yên) để giảm nhẹ tính nghiêm trọng của vụ việc lần này.

3. Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về nam rapper 

Sự thất vọng của công chúng và người hâm mộ tăng cao khi Suga bị cho là đã không thành thật về lượng rượu bia mình uống, điều này làm tổn hại đến hình ảnh mà BTS đã dày công xây dựng suốt 11 năm qua.

Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về nam rapper 
Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về nam rapper

Trong khi các thành viên khác của BTS đang phục vụ quân đội với tinh thần phụng sự tổ quốc đầy gương mẫu, như được chọn làm binh sĩ đặc biệt hay trợ giảng xuất sắc, thì hành động của Suga – thành viên duy nhất làm nhân viên xã hội khi nhập ngũ – đã gây ra cú sốc lớn và thất vọng cho cộng đồng fan hùng hậu.

4. Liệu rằng Suga có phải rời nhóm???

Một số người lo ngại rằng sự việc này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của BTS trong tương lai. 

Sports Chosun dẫn lời các quan chức trong ngành âm nhạc, Suga đang tự kiểm điểm sâu sắc về vụ việc say rượu lái xe. Các fan cứng của BTS cũng không ngừng bày tỏ phẫn ộ và yêu cầu anh chàng phải rời nhóm. Tuy nhiên, bản thân BTS là một nhóm có tinh thần đồng đội mạnh mẽ nên các biện pháp cực đoan như rời khỏi nhóm sẽ không được thảo luận.

Xem thêm:

Ariana Grande hoàn tất ly hôn chồng sau 3 năm về chung nhà

Justin Bieber và Hailey Baldwin: 5 năm bên nhau hạnh phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *