Tin tức - Bài viết

Chủ tịch TTC: Đặng Văn Thành cùng vợ đi lên từ gian khó

Câu chuyện về Chủ tịch TTC Group Đặng Văn Thành cùng vợ – bà Huỳnh Bích Ngọc là một minh chứng cho nghị lực phi thường và bản lĩnh vượt qua khó khăn, chung thủy, tin tưởng một lòng để gặt hái thành công. Xuất thân từ cơ sở sản xuất cồn nhỏ với chỉ 20 cán bộ, nhân viên và vốn điều lệ 100 triệu đồng, TTC Group dưới sự dẫn dắt của vợ chồng ông Đặng Văn Thành đã trở thành một tập đoàn đa ngành hùng mạnh với tổng tài sản lên đến hơn 80.000 tỷ đồng.

1. Khởi đầu gian nan của vợ chồng doanh nhân Đặng Văn Thành

Năm 1979, khi cả nước còn trong giai đoạn khó khăn sau chiến tranh, ông Đặng Văn Thành và bà Huỳnh Bích Ngọc bắt đầu hành trình khởi nghiệp
Năm 1979, khi cả nước còn trong giai đoạn khó khăn sau chiến tranh, ông Đặng Văn Thành và bà Huỳnh Bích Ngọc bắt đầu hành trình khởi nghiệp

Năm 1979, khi cả nước còn trong giai đoạn khó khăn sau chiến tranh, ông Đặng Văn Thành và bà Huỳnh Bích Ngọc bắt đầu hành trình khởi nghiệp với cơ sở sản xuất cồn Thành Công tại Đồng Tháp. 

Vốn liếng ít ỏi, cơ sở vật chất thô sơ, cộng thêm kinh nghiệm quản lý còn hạn chế, vợ chồng ông Thành đã phải trải qua vô vàn thử thách.

Những bằng ý chí, nghị lực phi thường, sự quyết tâm cao độ và tinh thần học hỏi không ngừng, vợ chồng ông Đặng Văn Thành đã từng bước đưa cơ sở sản xuất cồn Thành Công phát triển. Họ mạnh dạn đổi mới công nghệ, mở rộng sản xuất, đồng thời đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh.

2. Những nỗ lực không ngừng của vợ chồng ông Đặng Văn Thành đã được đền đáp

Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của ông Đặng Văn Thành và bà Ngọc, TTC Group đã không ngừng mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau
Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của ông Đặng Văn Thành và bà Ngọc, TTC Group đã không ngừng mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau

Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của ông Đặng Văn Thành và bà Ngọc, TTC Group đã không ngừng mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau như: Mía đường, bất động sản, năng lượng, du lịch, tài chính, v.v.

Nhờ tầm nhìn chiến lược và quyết sách đúng đắn, TTC Group đã đạt được những thành công vang dội, khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh nhất Việt Nam.

3. Hạnh phúc viên mãn của cặp vợ chồng doanh nhân

Bên cạnh sự thành công trong sự nghiệp, ông Đặng Văn Thành và bà Huỳnh Bích Ngọc được biết đến bởi cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Họ là minh chứng cho câu nói “phía sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”.

Cả hai vợ chồng đều có chung đam mê kinh doanh và xây dựng sự nghiệp. Họ cùng nhau chia sẻ mục tiêu, nguyện vọng và hỗ trợ nhau để đạt được thành công.

Không chỉ trong công việc mà trong đời sống gia đình, ông Thành và bà Ngọc luôn sống giản dị, chan hòa và luôn tràn đầy tiếng cười. Vợ chồng ông luôn dành thời gian quan tâm, giáo dục con cái và tạo dựng cho các con môi trường sống đầy ắp tình yêu thương.

4. Lời kết

Câu chuyện về Chủ tịch TTC Đặng Văn Thành cùng vợ - bà Huỳnh Bích Ngọc đi lên từ những ngày đầu gian khó cho tới lúc thành công
Câu chuyện về Chủ tịch TTC Đặng Văn Thành cùng vợ – bà Huỳnh Bích Ngọc đi lên từ những ngày đầu gian khó cho tới lúc thành công

Câu chuyện về Chủ tịch TTC Đặng Văn Thành cùng vợ – bà Huỳnh Bích Ngọc đi lên từ những ngày đầu gian khó cho tới lúc thành công, luôn là một nguồn cảm hứng cho những ai đang ấp ủ ước mơ khởi nghiệp và vươn lên trong cuộc sống. 

Họ đã chứng minh rằng, với nghị lực phi thường, sự quyết tâm cao độ và bản lĩnh vượt qua khó khăn, mỗi người đều có thể đạt được thành công và tạo dựng cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và gia đình.

Xem thêm:

Chủ tịch Trương Gia Bình quyết tâm “cắm cờ” FPT trên đất Mỹ

Nguyễn Trung Tín trở thành CEO Trung Thủy Group ở tuổi 28

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *