Tin tức - Bài viết

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết trẻ đẹp bất chấp tuổi 39

Dù đã bước sang tuổi 39, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn khiến công chúng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ và thần thái cuốn hút của nữ hoàng giải trí. Bí quyết gì đã giúp bà mẹ ba con Hà Hồ giữ gìn nhan sắc một cách hoàn hảo đến vậy? Hãy cùng khám phá hành trình làm đẹp của cô nàng nhé!

1. Chế độ dinh dưỡng khoa học đẹp từ bên trong của Hồ Ngọc Hà

Chế độ ăn uống lành mạnh chính là bí quyết đầu tiên giúp cho vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà luôn rạng rỡ. Cô luôn ưu tiên sử dụng những loại thực phẩm xanh tươi với rau củ quả, cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Chế độ ăn uống lành mạnh chính là bí quyết đầu tiên giúp giữ dìn vẻ đẹp
Chế độ ăn uống lành mạnh chính là bí quyết đầu tiên giúp Hồ Ngọc Hà có được vẻ đẹp rạng ngời

Đồng thời, “Nữ hoàng giải trí” cũng hạn chế tối đa việc tiêu thụ đồ ăn nhanh, đồ ngọt, những tác nhân chính gây lão hóa da và tăng cân. Bên cạnh đó, cô cũng nhấn mạnh việc uống đủ 2 lít  nước mỗi ngày là một trong những bí quyết giúp cơ thể cô luôn tràn đầy năng lượng và, và làn da mịn màng nhờ đào thải độc tố hiệu quả.

2. Chăm sóc da tỉ mỉ, bí quyết cho làn da không tuổi của Hồ Ngọc Hà

Chăm sóc da tỉ mỉ, bí quyết cho làn da không tuổi
Chăm sóc da tỉ mỉ, bí quyết cho làn da không tuổi

Chăm sóc da là một phần không thể thiếu trong bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ, nhưng với Hồ Ngọc Hà, cô luôn dành thời gian để làm sạch da của mình vô cùng kỹ lưỡng. Từ bước làm sạch da cho tới chăm sóc. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng nữ ca sĩ sinh năm 1984 sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp và kết hợp với các liệu trình chăm sóc chuyên sâu giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Đặc biệt, kem chống nắng luôn là sản phẩm đồng hành cùng cô trong các hoạt động ngoài trời, chụp ảnh, … để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa tình trạng sạm nám, cháy nắng và lão hóa sớm.

3. Tập luyện thể thao bí quyết cho vóc dáng hoàn hảo

Tập luyện thể thao bí quyết cho vóc dáng hoàn hảo
Tập luyện thể thao bí quyết cho vóc dáng hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà

Để sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc, dù đã sinh 3 con, Hồ Ngọc Hà thường xuyên dành thời gian cho các hoạt động thể chất. Cô đặc biệt yêu thích mộ môn Yoga, đây là bộ môn thể thao giúp cơ thể dẻo dai hơn, đồng thời tinh thần được thư giãn và giúp trẻ hóa từ bên trong.

4. Tâm lý thoải mái – bí quyết cho mẹ 3 con luôn đẹp rạng ngời

Tâm lý thoải mái - bí quyết cho mẹ 3 con luôn đẹp rạng ngời
Tâm lý thoải mái – bí quyết cho mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà luôn đẹp rạng ngời

Sống tích cực, yêu bản thân và luôn cân bằng giữa công việc, chăm sóc gia đình và chăm sóc bản thân chính là tôn chỉ giúp nữ hoàng giải trí giữ được vẻ tươi tắn từ sâu bên trong. 

Tinh thần có vai trò rất quan trọng trong việc toát lên khí chất và ngoại hình của một người phụ nữ. Đặc biệt là với những người nổi tiếng, luôn phải tiếp xúc với công chúng và lịch làm việc bận rộn.

5. Kết luận

Giữ gìn nhan sắc luôn là mong ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên vẻ đẹp từ sâu bên trong, đẹp khỏe mạnh, đẹp rạng ngời cân đối mới là đích đến thực sự của việc yêu bản thân và biết chăm sóc bản thân của Hồ Ngọc Hà. Bí quyết để luôn trẻ đẹp của mẹ ba con Hà Hồ không chỉ nằm ở việc chăm sóc sắc đẹp bên ngoài mà còn ở việc nuôi dưỡng tâm hồn vui vẻ lạc quan và một cơ thể khỏe mạnh.

Xem thêm:

Hà Anh Tuấn và đêm nhạc Sketch A Rose tại Singapore 

Mỹ Tâm và Đức Phúc: Tình thầy trò đáng ngưỡng mộ của Vpop

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *