Tin tức - Bài viết

Noo Phước Thịnh trở lại sau 4 năm với sản phẩm mới

Sau 4 năm vắng bóng, tối ngày 14/7, Noo Phước Thịnh đã chính thức tung teaser đầu tiên cho MV mới mang tên “Đùa anh đau đấy”, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của anh chàng trên đường đua Vpop. Đây thực sự là thông tin đáng mừng dành cho các fan của chàng Noo điển trai lãng mạn.

1. Teaser hé lộ những hình ảnh đầy bất ngờ

Noo Phước Thịnh trở lại sau 4 năm với sản phẩm mới
Noo Phước Thịnh trở lại sau 4 năm với sản phẩm mới

Teaser ngắn ngủi của chiếc MV mới nhưng đã đủ để khiến khán giả tò mò và háo hức chờ đợi sản phẩm được chính thức công bố. Hình ảnh Noo Phước Thịnh xuất hiện với phong cách hoàn toàn mới, trẻ trung và năng động hơn với gương mặt đẹp trai và những sợi dây xích lớn như lời nhắn nhủ, sau 4 năm những xiềng xích đã bủa vây anh thì nay là lúc anh lại được bung hết mình với âm nhạc. 

Những cảnh quay đậm chất điện ảnh cùng giai điệu bắt tai đầu tiên được bật mí đã tạo nên một teaser vô cùng cuốn hút.

2. Sự trở lại được mong đợi của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh tung MV mới đánh dấu sự trở lại với đường đua Vpop sau một thời gian dài vắng bóng
Noo Phước Thịnh tung MV mới đánh dấu sự trở lại với đường đua Vpop sau một thời gian dài vắng bóng

Noo Phước Thịnh tung MV mới đánh dấu sự trở lại với đường đua Vpop sau một thời gian dài vắng bóng đã khiến người hâm mộ của anh chàng vô cùng phấn khích và hào hứng. Nam ca sĩ luôn được biết đến với giọng hát ngọt ngào, ngoại hình điển trai, khả năng trình diễn live ấn tượng và những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Với sản phẩm nhá hàng lần này, sự trở lại của anh chàng càng khiến khán giả mong đợi nhiều hơn vào một sản phẩm âm nhạc thành công.

3. Những dữ kiện được hé lộ ít ỏi trong teaser Đùa anh đau đấy

Những dữ kiện được hé lộ ít ỏi trong teaser Đùa anh đau đấy
Những dữ kiện được hé lộ ít ỏi trong teaser Đùa anh đau đấy

Trước đó, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng đã công bố đường câu chuyện trong MV mới của anh. Đó là một câu chuyện tình yêu tương đối tiêu cực, một mối quan hệ độc hại đúng nghĩa. Tình cảm đó khiến nhân vật nam cạn kiệt cảm xúc và luôn cảm thấy bị ngột ngạt. Bên cạnh đó nhân vật cô gái bí ẩn cũng được lướt nhanh trong teaser dự báo đây sẽ là một câu chuyện tình cực kỳ  nguy hiểm.

4. Những đồn đoán của fan trong MV của Noo Phước Thịnh

Những đồn đoán của fan trong MV của Noo Phước Thịnh
Những đồn đoán của fan trong MV của Noo Phước Thịnh

Gây được tò mò với khán giả về dòng nhạc lần này chàng Noo theo đuổi liệu có phải là ballad sở trường hay sẽ là sự nổi loạn bứt phá với pop hay Indie?

Bên cạnh đó cũng là những bình luận của khán giả về teaser chỉ hé lộ một phần câu chuyện, vậy nội dung chính của MV sẽ là gì? Câu chuyện tình sẽ được kể ra sao và các nhân vật sẽ có kết cuộc như thế nào?

Và liệu rằng Noo Phước Thịnh sẽ có sự kết hợp với những nghệ sĩ khác trong sản phẩm lần này? Hay là một sản phẩm solo?

Nhưng dù là như thế nào thì MV “Đùa anh đau đấy” sẽ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, xứng đáng được đón chờ để theo dõi sản phẩm chính thức trong thời gian tới.

5. Kết luận

Sự trở lại của Noo Phước Thịnh với MV “Đùa anh đau đấy” hứa hẹn sẽ là một cơn sốt trong thời gian tới. Chúng ta hãy cùng chờ đón sản phẩm chính thức và khám phá những điều bất ngờ mà Noo Phước Thịnh mang đến.

Xem thêm:

Mỹ Tâm và Đức Phúc: Tình thầy trò đáng ngưỡng mộ của Vpop

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết trẻ đẹp bất chấp tuổi 39

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *