Tin tức - Bài viết

Đông Nhi – 16 năm tỏa sáng trên bầu trời Vpop

Đông Nhi (tên thật là Mai Hồng Ngọc) cô là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Vpop. Cô được biết đến với giọng hát ngọt ngào, vũ đạo sôi động và phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Bước chân vào nghề từ 2008, Đông Nhi đã tạo cho mình chỗ đứng nhất định trên thị trường âm nhạc Việt!

1. Đông Nhi và bước chân vào nghề hết sức tình cơ

Đông Nhi và bước chân vào nghề hết sức tình cơ
Bước chân vào nghề ca sĩ hết sức tình cơ

Năm 2008, Đông Nhi bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình một cách khá tình cờ. Khi còn là sinh viên Nhạc viện, cô sáng tác ca khúc “Chàng Baby Milo” dành tặng bạn bè và muốn tìm người phối khí. Qua sự giới thiệu của bạn thân Hoàng Tôn, Đông Nhi đã gặp được nhạc sĩ Đằng Phương.

Cuộc gặp gỡ này đã mở ra một cơ hội mới cho Đông Nhi. Nhờ vậy, ca khúc “Chàng Baby Milo” đã được hoàn thiện và đánh dấu bước chân đầu tiên của Đông Nhi trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Với giọng hát ngọt ngào và vũ đạo tự tin, cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả trẻ. Cô liên tục cho ra mắt những ca khúc đầu tay như “Khóc”, “Bối rối”,… từ đó đã mở ra một chương mới trong sự nghiệp của cô.

2. Sự nghiệp lên như diều gặp gió 

Giai đoạn từ năm 2010 đến 2015 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Đông Nhi. Những bản hit liên tiếp trụ vững trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước như “Bad Boy”, “Vì ai vì anh”, “Pink Girl”… Tên tuổi của cô cũng nhanh chóng được đẩy lên hàng top của Vpop. Các giải thưởng danh giá cũng liên tục tìm đến cô như:

Giai đoạn từ năm 2010 đến 2015 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Đông Nhi
Giai đoạn từ năm 2010 đến 2015 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô

Zing Music Awards: Đây là giải thưởng thường niên uy tín của Việt Nam. Từ năm 2011 đến 2016, Đông Nhi liên tục 6 năm được vinh danh ở hạng mục “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”. 

Giải Mai Vàng: Cô đã giành được giải “Nữ ca sĩ nhạc nhẹ” trong nhiều năm liên tiếp.

Yan Vpop 20 Awards: Giải MV xuất sắc nhất, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Làn Sóng Xanh: Các giải thưởng liên quan đến ca sĩ, bài hát.

Những giải thưởng này đã khẳng định vị trí hàng đầu của Đông Nhi trong làng nhạc Việt và cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong việc mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả.

3. Sự chuyển mình và trưởng thành của nữ ca sĩ Đông Nhi

Sự chuyển mình và trưởng thành của nữ ca sĩ Đông Nhi
Sự chuyển mình và trưởng thành của nữ ca sĩ

Không ngủ quên trên chiến thắng, cô liên tục làm mới mình. Cô thử nghiệm với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, từ ballad sâu lắng đến dance sôi động. Album “Pink Girl” đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của Đông Nhi, với những ca khúc được đầu tư kỹ lưỡng cả về giai điệu lẫn hình ảnh.

Đông Nhi cũng luôn biết cách kết nối với khán giả qua những buổi concert hoành tráng và những hoạt động giao lưu thân mật với các fan trên khắp mọi miền tổ quốc.

4. Kết luận

16 Năm là một hành trình dài, nhưng với Đông Nhi, đó mới chỉ là bắt đầu. Với tài năng, sự nỗ lực không ngừng và tình yêu của khán giả, chắc chắn Đông Nhi sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.  

Xem thêm:

Noo Phước Thịnh trở lại sau 4 năm với sản phẩm mới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết trẻ đẹp bất chấp tuổi 39

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *