Tin tức - Bài viết

Bích Phương và hành trình “lột xác” nhờ dao kéo

Bích Phương, giọng ca “Bùa Yêu” gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình và sắc vóc nuột nà. Để có được hình ảnh xinh đẹp như hiện tại, nữ ca sĩ đã có một hành trình “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình. Từ một cô gái có vẻ ngoài khá bình thường khi mới bước chân vào showbiz, đến một mỹ nhân sở hữu nhan sắc hoàn hảo như hiện tại. Đằng sau những đường nét thanh tú ấy là câu chuyện dài về nhưng cố gắng thay đổi ngoại hình của chính cô…

1. Bích phương: Từ “vịt con xấu xí” đến “thiên nga lộng lẫy”

giọng ca "Bùa Yêu" gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình và sắc vóc nuột nà
giọng ca “Bùa Yêu” gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình và sắc vóc nuột nà

Nếu so sánh hình ảnh của Bích Phương vào những năm đầu sự nghiệp từ 2010 với hiện tại, không khó để nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về ngoại hình và các đường nét trên khuôn mặt. 

Đặc biệt, vào khoảng năm 2014, nữ ca sĩ bắt đầu vướng phải những tin đồn về việc đã “dao kéo”. Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng những thay đổi trên gương mặt của cô, đặc biệt là phần mũi, đã khiến công chúng không khỏi nghi ngờ.

2. Lời thừa nhận thẳng thắn từ chính chủ…

Phải đến năm 2020, trong một chương trình truyền hình, Bích Phương mới chính thức thừa nhận đã phẫu thuật mũi và cằm. Cô chia sẻ rằng quyết định này được đưa ra sau khi cô cảm thấy không hài lòng với một số khuyết điểm trên gương mặt.

Cô cũng nhận thấy bản thân cần có sự nâng cấp về ngoại hình để phù hợp hơn với thị hiếu người hâm mộ. Bản thân việc làm đẹp không có gì là xấu.

3. Ý kiến khán giả về ngoại hình hiện tại của nữ ca sĩ sinh năm 1989

Sau khi Bích Phương công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ, cộng đồng mạng đặc biệt là các fan luôn quan tâm tới cô nàng đã có nhiều ý kiến tích cực ủng hộ và đồng tình với quyết định táo bạo của thần tượng.

Nhiều người cho rằng ngoại hình mới của Bích Phương đã giúp cô hoàn thiện hơn, tự tin hơn và phù hợp với hình ảnh của một ngôi sao.

Một số người cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ là quyền tự do của mỗi người, và Bích Phương có quyền lựa chọn làm đẹp để cảm thấy hạnh phúc hơn, tự tin hơn.

Ý kiến khán giả về ngoại hình hiện tại của nữ ca sĩ sinh năm 1989
Ý kiến khán giả về ngoại hình hiện tại của nữ ca sĩ sinh năm 1989

Việc Bích Phương dám công khai thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá cao, vì nó giúp phá bỏ những định kiến xã hội về việc làm đẹp của mỗi người. Và nghệ sĩ cũng không phải ngoại lệ.

Nhưng cũng không thể phủ nhận ngoại hình và  tài năng là điều mà các nghệ sĩ cần có để có thể tự tin và tiến xa hơn trong hành trình làm nghề của mình. Việc quyết định thay đổi ngoại hình là quyền riêng tư của mỗi người. Nếu bạn thực sự yêu mến Bích Phương thì hãy chúc mừng khi thần tượng của mình có một ngoại hình xinh đẹp hơn!

Nhưng cũng không thể phủ nhận ngoại hình và  tài năng là điều mà các nghệ sĩ cần có để có thể tự tin và tiến xa hơn
Nhưng cũng không thể phủ nhận ngoại hình và  tài năng là điều mà các nghệ sĩ cần có để có thể tự tin và tiến xa hơn

4. Kết luận

Hành trình “lột xác” của Bích Phương là một câu chuyện thú vị và cũng là một trong những nghệ sĩ điển hình cho việc phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Ngoài Bích phương cũng có rất nhiều nghệ sĩ đã dũng cảm công khai chuyện dao kéo trên cơ thể như: Đức Phúc, Hoàng Tôn, Trấn Thành,…  Và họ đều gặt hái được những thành công vượt trội, tự tin hơn với ngoại hình hiện tại của chính mình.

Xem thêm:

Đông Nhi – 16 năm tỏa sáng trên bầu trời Vpop

Noo Phước Thịnh trở lại sau 4 năm với sản phẩm mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *