Tin tức - Bài viết

Hòa Minzy: Nhan sắc thăng hạng, tài năng tỏa sáng ở tuổi 29

Hòa Minzy, sinh năm 1995, không chỉ được biết đến với giọng hát nội lực mà còn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung. Từ một cô gái Bắc Ninh tham gia chương trình Học viện Ngôi sao năm 2014, Hòa Minzy đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên sáng giá của Vpop.

1. Học viện ngôi sao – cánh cửa đưa Hòa Minzy tới gần hơn với công chúng

Học viện ngôi sao - cánh cửa đưa Hòa Minzy tới gần hơn với công chúng
Học viện ngôi sao – cánh cửa đưa Hòa Minzy tới gần hơn với công chúng

Năm 2014, chiến thắng và giành ngôi vị quán quân tại chương trình: Học viện Ngôi sao đã mở ra một chương mới trong sự nghiệp của Hòa Minzy. Với giọng hát truyền cảm và ngoại hình xinh đẹp, cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. 

Sau nhiều năm làm nghề bằng cả cái tâm, Hòa Minzy cũng đã tạo ra những bản hit như “Rời bỏ”, “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã đưa tên tuổi của nữ ca sĩ đến gần hơn với công chúng.

2. Nhan sắc mẹ một con thăng hạng qua từng năm

Nhan sắc mẹ một con thăng hạng qua từng năm
Nhan sắc mẹ một con thăng hạng qua từng năm

Nếu như ở những năm đầu sự nghiệp, Hòa Minzy sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương thì hiện tại, ở tuổi 29, cô đã trở nên mặn mà và quyến rũ hơn bao giờ hết. Sự thay đổi này không chỉ đến từ việc chăm sóc bản thân kỹ lưỡng mà còn từ sự trải nghiệm cuộc sống và sự tự tin trong âm nhạc.

Trải qua nhiều sóng gió trong nghiệp ca hát và cả những biến cố trong chuyện tình cảm. Ở thời điểm hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1995 đang sở hữu nhan sắc xinh đẹp mặn mà cuộc sống hạnh phúc tự do bên cạnh con trai là bé Bo dễ thương.

3. Bí quyết cho nhan sắc ngày càng lên hương của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh là gì?

Bí quyết cho nhan sắc ngày càng lên hương của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh là gì?
Bí quyết cho nhan sắc ngày càng lên hương của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh là gì?

Để có được nhan sắc trẻ trung như hiện tại, Hòa Minzy đã chia sẻ một số bí quyết:

  • Chế độ ăn uống lành mạnh: Cô ưu tiên các loại rau xanh, trái cây và hạn chế đồ ăn nhanh, đồ uống có ga.
  • Tập luyện thể dục đều đặn: Yoga và gym là những bài tập yêu thích giúp cô có một cơ thể săn chắc và tràn đầy năng lượng.
  • Chăm sóc da kỹ lưỡng: Hòa Minzy luôn dành thời gian để chăm sóc da, sử dụng các sản phẩm phù hợp và có chế độ sinh hoạt khoa học.
  • Tinh thần lạc quan: Luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, yêu đời giúp Hòa Minzy tỏa sáng từ bên trong.
  • Lựa chọn kiểu tóc: Cô thường xuyên lựa chọn những kiểu tóc dài, uốn nhẹ, kết hợp với mái bằng hoặc mái lệch, tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng. 
  • Phong cách thời trang công chúa và lối  Makeup yêu thích của Hòa: Lối trang điểm nhẹ nhàng, tập trung vào đôi mắt to tròn và làn môi hồng hào cũng giúp cô nàng “hack tuổi” hiệu quả. Phong cách thời trang của Hòa Minzy chủ yếu xoay quanh những bộ cánh nữ tính, ngọt ngào, tôn lên vóc dáng thanh mảnh.

4. Lời kết

Dù là mẹ đơn thân, Hòa Minzy vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con trai và có một sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ.
Dù là mẹ đơn thân, Hòa Minzy vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con trai và có một sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ.

Dù là mẹ đơn thân, Hòa Minzy vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con trai và có một sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ. Tuy có phần kém hạnh phúc trong hôn nhân, nhưng hiện tại mẹ bé Bo vẫn đang có cuộc sống tương đối sung túc cùng gia đình tại quê nhà Bắc Ninh! Hy vọng rằng, bằng sự nỗ lực kiên cường của chính mình, Hòa Minzy sẽ ngày một tỏa sáng hơn nữa trên bầu trời Vpop.

Xem thêm:

Đức Phúc 25 tuổi và những trải nghiệm tình yêu non nớt!

5 Ca khúc làm nên thương hiệu nhạc của Trúc Nhân

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *